Danh sách những chiếc YoYo xịn nhất thế giới năm 2020

Danh sách những chiếc YoYo xịn nhất thế giới năm 2020

Bạn cũng như hàng ngàn trẻ em và người lớn trên khắp thế giới đang mê đắm với những Video hướng dẫn những kĩ năng chơi Yoyo như Around the World, Creeper hay Elevator ? Bạn đang muốn tìm hiểu về những chiếc Yoyo và muốn tìm kiếm những chiếc Yoyo xịn xò nhất ? Hãy cũng Thủ Thuật Chơi điểm qua danh sách những chiếc Yoyo tốt nhất năm 2020 thông qua bài biết dưới đây.

1. 5 Yoyo tốt nhất dành cho người mới

Fizz Yo Yo - #1 Dành cho người mới chơi

5 Yoyo tốt nhất dành cho người mới 0

Fizz Yo Yo được thiết kế trở thành YoYo dễ sử dụng nhất, và là YoYo lý tưởng cho những người chơi mới học những kĩ thuật cơ bản. Fizz sử dụng F.A.S.T. (Fully Active Starburst Technology) giúp việc thực hiện các thủ thuật mới bắt đầu như cuộn dây, ném và bắt cơ bản, kĩ thuật Sleep và Walk the dog  dễ dàng và nhất quán. Fizz Yoyo hầu như không cần bảo trì - điều duy nhất bạn phải làm là thỉnh thoảng thay đổi chuỗi. Fizz có độ bền cao đến không ngờ, và đủ mỏng để vừa với bàn tay nhỏ, khiến chiếc YoYo này cũng trở thành lựa chọn lý tưởng cho trẻ nhỏ.

 

Sage Yo Yo - Yoyo nhựa tốt nhất cho người mới bắt đầu

5 Yoyo tốt nhất dành cho người mới 1

Sage Yo Yo được sản xuất bởi YoTricks.com và YoYoFactory, là một lựa chọn tốt dành cho người chuyển đổi từ chơi cơ bản lên nâng cao. Sage Yo Yo rất dễ chơi. Nó đi kèm với một ổ trục mỏng rất nhạy và có thể Sleeping trong 30-45 giây với một cú ném tốt. Sage có thiết kế rất hiện đại, được tạo hình theo mẫu Protostar YoYo huyền thoại - thường được coi là một trong những chiếc YoYo bằng nhựa tốt nhất từng được chế tạo.

 

YYF Replay

5 Yoyo tốt nhất dành cho người mới 2

YYF Replay nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ khi lần đầu ra mắt thị trường đến nay. Nó vẫn được coi là một trong những Yoyo nhạy nhất hiện nay. Thông số kỹ thuật của YYF Replay rất phù hợp cho người mới bắt đầu nhưng tổng thể thì đây vẫn là Yoyo dành cho  một chuyên gia. Nó là một trong những yo-yos nhựa hiệu suất hàng đầu hiện có.

YYF Replay hứa hẹn thời gian quay dài, sẽ khiến người mới bắt đầu tận hưởng thời gian của họ để thực hành một số kỹ thuật. Nó cũng không đòi hỏi nhiều bảo trì.

 

First Base Yoyo

5 Yoyo tốt nhất dành cho người mới 3

First Base Yoyo cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho người chơi mới bắt đầu. Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy là hình dạng của nó, nó hoàn toàn tròn trịa, mang lại cảm giác rất thoải mái khi bạn cầm nó trên tay. Nhưng thực tế First Base Yoyo không phải là nhẹ và nó hoàn hảo cho một người để học các thủ thuật mới với thời gian Sleep dài.

 

Yomega Brain XP Transaxle Yoyo

5 Yoyo tốt nhất dành cho người mới 4

Yoyo này là một lựa chọn tuyệt vời cho trẻ nhỏ. Nó giúp trẻ em có cơ hội học trick mà không quá nản chí nếu không thực hiện được như mong đợi. Thiết kế nhựa trong suốt của nó cho phép người ta nhìn thấy bên trong và khiến nó rất lôi cuốn trẻ em. Yomega Brain XP Transaxle Yoyo cũng rất nhẹ và rất nhỏ, phù hợp  cho trẻ em cầm chúng dễ dàng bằng một tay.

2. 5 Yoyo tốt nhất thế giới

Yoyo King Green Merlin Professional Responsive Yoyo

5 Yoyo tốt nhất thế giới 0

Đây là một yoyo tuyệt vời vì nó khá nhẹ và kích thước nhỏ. Nó cung cấp cho bạn khả năng dễ dàng thực hiện các thủ thuật khác nhau như Trapeze, Split the Atom, Braintwister hoặc Double. Hệ thống phản hồi silicon của nó và ổ trục cỡ C hẹp giúp bạn có được khả năng đáp ứng cần thiết cho các thủ thuật của mình.

 

Yoyo King Merlin Pro Yoyo

5 Yoyo tốt nhất thế giới 1

Trọng lượng tương tự như Yoyo King Green Merlin , Yoyo King Merlin cũng nhẹ và dễ dàng để xử lý. Được làm bằng nhựa bền, đi kèm với hệ thống phản hồi silicon và trục bi bánh răng cho thời gian quay siêu dài. Nó cũng có vòng bi C kích thước hẹp để có thể cung cấp cho bạn trải nghiệm Nonresponsive yoyoing.

 

Yomega Spectrum – Light up Fireball Transaxle YoYo

5 Yoyo tốt nhất thế giới 2

Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người chơi trung cấp và nâng cao. Được làm từ polycarbonate bền, nó có thể thực hiện các vòng quay dài mượt mà. Yomega Spectrum đi kèm với đèn LED giúp bạn chơi bất cứ lúc nào trong ngày và đêm. Đèn  kích hoạt khi bạn di chuyển cổ tay của bạn.

 

MAGICYOYO K1 Responsive Yoyo

5 Yoyo tốt nhất thế giới 3

Mặc dù MAGICYOYO K1 hơi  nặng hơn các Yoyo ở phía trên, nó vần là một món đồ chơi hoàn hảo cho trẻ em và gia đình. Nó đi kèm với găng tay miễn phí và 5 dây khác nhau  nên rất đáng để mua.

MAGICYOYO K1  là một chiếc yoyo hoàn toàn bằng nhựa và chơi khá nhanh. Tuy nhiên, nó là một yoyo không phản hồi. Bạn sẽ phải Blind để đánh thức nó. 

 

The Sidekick Pro Unresponsive

5 Yoyo tốt nhất thế giới 4

The Sidekick Pro là một Yoyo không phản hồi tuyệt vời. Được làm bằng thân hợp kim nhôm, nó sử dụng ổ bi C. The Sidekick Pro được khuyến nghị dành cho những người chơi cao cấp nhất, vì nó đòi hỏi phải thực hành và có kiến ​​thức trước để có thể sử dụng nó.  Ngay cả khi nó có giá cao hơn so với các thương hiệu khác, thì món đồ chơi này sẽ còn tồn tại lâu dài và được đánh giá cao.

3. Chiếc Yoyo đắt nhất thế giới

Mặc dù Duncan có yo-yo đắt nhất từ ​​bộ sưu tập, nhưng mới nhất và đắt nhất hiện nay là Anglam TiSS màu đen. Yoyo kim loại bi này đã được phát hành vào năm 2015 trong cuộc thi World Yoyo. Nó được sản xuất bởi SOMEHING by YoYoAddict. Nó được làm bằng titan với vòng thép không gỉ. Phiên bản màu đen này được đánh bóng bởi các chuyên gia tạo nên một vẻ ngoài mịn màng và sang trọng. Nó có giá 900 đô la.

Chiếc Yoyo đắt nhất thế giới 0

2020/05/26 - 5k lượt xem
Bài viết liên quan
Viết bình luận
Chưa có bình luận nào